- Được đào tạo kiến thức và kỹ năng trong suốt quá trình làm việc
- Lương cứng: 7~8 triệu + % DS ( tổng thu nhập 10 - 20tr/tháng)
- Chế độ đãi ngộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Thưởng lễ tết, đóng BHXH, du lịch hàng năm,...
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - sáng thứ 7
-Tìm kiếm khách hàng trên địa bàn được giao, theo các tiêu chí công ty đưa ra.
- Kết nối khách hàng, gọi điện, nhắn tin xin cuộc hẹn để thiết lập mối quan hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn chốt giải pháp Smart home đối với khách hàng mới.
- Kết bạn zalo với khách hàng chăm sóc lại để khai thác thêm tình trạng hoặc vấn đề mà khách đang băn khoăn, giải tỏa, tạo thêm niềm tin sau đó chốt đơn.
- Chăm sóc, tư vấn khách hàng cũ, cung cấp thêm thông tin hữu ích giúp khách hàng sử dụng hiệu quả để tạo thiện cảm, gắn kết với giữa 2 bên, từ đó có thể bán thêm có sản phẩm khác.
- Quản lý, cập nhật dữ liệu khách hàng hàng ngày, theo dõi đọc hiểu các chỉ tiêu: cơ bản: số lượng khách hàng mới, tỷ lệ chốt, chủng loại, doanh số…
- Kết hợp team marketing để cũng thực hiện các hoạt động marketing hiệu quả để tăng hiệu quả bán hàng.
1. Yêu cầu kiến thức
- Hiểu về các thiết bị tiết kiệm điện, smart home, điện gia dụng, điện nước gia đình.
- Có kinh nghiệm B2C: các sản phẩm điện gia dụng, smart home, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy lọc nước, cửa cuốn, sơn nước, điện lạnh...
- Kiến thức về tâm lý khách hàng
2. Yêu cầu kỹ năng
- Kỹ năng kết nối, xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng chăm sóc và quản lý khách hàng
3. Kinh nghiệm
- Giới tính nam, có 1 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Học chuyên ngành hệ thống điện, điện tử, kỹ thuật.
- Chăm chỉ, kiên trì, ham học hỏi
- Thích công việc kinh doanh, tiếp xúc khách hàng.
0
1
0
Thiết bị công nghiệp
Hà Nội
Tầng 5, tháp A, Tòa nhà Sông Đà, Nam Từ Liêm, Hà Nội